Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

Thiết Kế Mẫu nhà phố cho Khách Hàng Tên "S.."

Nói về thẩm mỹ thì mỗi người mỗi kiểu, mẫu nhà dưới đây là thiết kế theo yêu cầu của một khách hàng ở TP HCM có tên bắt đầu bằng chữ S.

Nhìn tổng quan, những nét lượn uốn éo chạy thẳng mặt đứng của nhà gây rối mắt, nhưng đó lại là điểm nhấn khác biệt mà chủ đầu tư muốn cho riêng mình - điều chúng tôi phải tôn trọng.

Chúng tôi đã tư vấn thiết kế, đem lại sự hài lòng cho chủ đầu tư S, anh là người sống cho ý thích của bản thân, dù khi lên thiết kế 3d, nhiều người cho rằng mặt tiền nhà trang trí dài dòng , rối mắt. Nhưng 2 vợ chồng anh vẫn quyết định làm, mặc những lời kiến nghị.


Nếu bạn đang có ý định xây một ngôi nhà cho mình, hãy liên hệ 0933095306_Du để tạo ra một tác phẩm như ý mà có thể thi công được. 

Chúng tôi hỗ trợ tư vấn thiết kế mặt bằng, kỹ thuật, kiến trúc, kết cấu, phong thủy, dựng bản vẽ 3d để quý khách nhìn trực quan ngôi nhà và vẽ bản vẽ kỹ thuật để thi công.

Uy Tín- Tận Tâm và giá cả hợp lý là phương châm của chúng tôi.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét