Thứ Tư, 5 tháng 10, 2016

Mẫu nhà thiết Kế cho anh T ở TP Biên Hòa

Để xây nhà, chúng ta cần một số tiền khá lớn, do đó rất nhiều gia chủ chọn phương án không xây một lần hoàn thành mà chọn xây trước một tầng trệt với nền móng được thiết kế chắc chắn để sẵn sàng lên tầng khi có kinh phí.

Anh T ở Biên Hòa - Đồng Nai đã hài lòng với thiết kế của chúng tôi, dựa trên những yêu cầu của anh, mẫu nhà mang tính chất khá   " cổ điển" và thường thấy ở những vùng quê thanh bình.
Tin chắc rằng những người đã có tuổi khi nhìn thấy mẫu nhà thường nhớ đến kỷ niệm của quê hương.




Chúng tôi chuyên tư vấn thiết kế mặt bằng nhà ở, các vấn đề về kỹ thuật, kết cấu, phong thủy công trình. 
Sau khi gia chủ hài lòng với thiết kế mặt bằng, chúng tôi thiết kế nhà 3d để gia chủ xem trước được ngoại thất và có chủ ý bố trí kiến trúc mặt ngoài cũng như trang trí công trình.

Sau khi đã hoàn toàn hài lòng, chúng tôi nhận vẽ hồ sơ kỹ thuật thi công công trình, giới thiệu nhà thầu uy tín, các đội thi công điện nước, các đội thi công trần thạch cao, nhôm, sắt, cửa cuốn,...
 hoặc lúc này gia chủ  mang thiết kế thi tìm thầu của mình.

Gia đoạn thi công công trình, nếu gia chủ có yêu cầu, chúng tôi nhận tư vấn giám sát thi công, đảm bảo việc thi công đúng bản vẽ kỹ thuật, mang lại giấc ngủ ngon cho những gia chủ kỹ tính và hay lo.

Vui Lòng Liên Hệ Mr.Du 0933095306.






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét