Thứ Sáu, 7 tháng 10, 2016

Một Vài Hình Ảnh Công Trình Thực Tế

Dưới đây là vài hình ảnh thi công một căn nhà ở quận Tân Phú , chúng tôi xin chia sẽ những hình ảnh thực tế trong quá trình làm việc này đến các quý gia chủ hay các bạn đang tìm hiểu về kết cấu phần thô căn nhà.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ 0933095306_Mr.Du

website : http://xaydungsaigon.net/





































Chúng tôi chuyên tư vấn thiết kế mặt bằng nhà ở, tư vấn về bố trí phòng ốc, tư vấn kết cấu, tư vấn phong thủy nhà ở.

Sau khi gia chủ hài lòng với thiết kế mặt bằng, chúng tôi dựng ảnh hoặc video 3d về căn nhà để giúp gia chủ nhìn thấy trực quan căn nhà, tiện cho việc bổ sung hay chỉnh sửa mặt tiền trang trí căn nhà của gia chủ.

Sau khi gia chủ hoàn toàn hài lòng với thiết kế, chúng tôi cung cấp hồ sơ kỹ thuật thi công để xây dựng nhà, lúc này gia chủ chỉ việc đi tìm thầu xây dựng.

Trong giai đoạn đang thi công xây dựng nhà, nếu gia chủ có yêu cầu, chúng tôi nhận tư vấn giám sát thi công, đảm bảo thi công đúng bản vẽ kỹ thuật, đúng sắt thép, đúng vật liệu,....

Vui lòng liên hệ 0933095306_Mr.Du
 website : http://xaydungsaigon.net/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét