Chủ Nhật, 19 tháng 2, 2023

Thiết kế xây dựng - vẽ bản vẽ xây dựng - hồ sơ kỹ thuật thi công xây dựng - bản vẽ xin phép xây dựng.

 Nhận thiết kế xây dựng nhà phố - làm bản vẽ thi công xây dựng - vẽ bản vẽ xin phép xây dựng & hoàn công.

* Xây dựng nhà ở từ lâu đã không còn là câu chuyện riêng của đơn vị thi công xây dựng, hình thức xây dựng nhà ở theo mẫu được chỉ trước đã gây ra nhiều vấn đề cho cả đơn vị thi công và chủ đầu tư khi đơn vị thi công thì phải luôn cố gắng xây theo ý muốn của chủ đầu tư trong khi chủ đầu tư thường phải chấp nhận sự " tạm được " vì thiếu bản vẽ triển khai thi công. Việc xây dựng công trình diễn ra mà không có quy ước chung rõ ràng bằng bản vẽ giữa chủ nhà và thi công. 

* Sự khác nhau giữa bản vẽ xin phép và bản vẽ xây dựng, Dudesign chia sẽ rõ ràng  như sau :

    1. Bản vẽ xin phép là bản vẽ quy định các thông số về quy hoạch ở khu vực sẽ xây dựng ví dụ như khoảng lùi trước - sau, mật độ xây dựng cho phép, cao độ tầng cho phép, kích thước ban công cho phép xây dựng, có được xây hầm xe hay không,...

    2. Bản vẽ xây dựng : hay còn gọi là bản vẽ triển khai thi công hoặc hồ sơ kỹ thuật thi công, 1 bản vẽ xây dựng đầy đủ cơ bản gồm 4 phần : Phần Kiến trúc - phần kết cấu - phần điện - phần nước. Phần kiến trúc có đầy đủ các kích thước về chiều dài rộng cao của các tường vách, chứa kích thước chi tiết và đầy đủ của các mặt đứng ( mặt tiền nhà). Phần kết cấu có đầy đủ quy ước về đường kính thép - số lượng cây thép - quy cách bố trí hình thép trong các cấu kiện chịu lực chính cho công trình như móng, đà, sàn, cột. Phần Điện - Nước mô tả rõ ràng nguyên lý chia nhánh dây điện và vị trí các đèn-thiết bị,công tắc xuyên suốt công trình cũng như có bản vẽ rõ ràng về đường kính các ống, cách bố trí các ống nước phục vụ cho mục đích cấp - thoát nước công trình. 

* Bản vẽ xây dựng là quy ước chung rõ ràng nhất giữa chủ nhà và đơn vị thi công và cũng là căn cứ khi có tranh chấp xảy ra trong quá trình thi công. Ngoài ra, bản vẽ xây dựng còn là tài liệu chỉ dẫn cho việc sửa chữa - bảo trì điện nước công trình sau này.

. Hoạt động trong nghề thiết kế và xây dựng từ 2014, Dudesign sẽ cung cấp cho quý khách hàng dịch vụ tư vấn thiết kế và những bản vẽ kỹ thuật thực tiễn phù hợp và dễ dàng cho việc thi công xây dựng công trình một cách nhanh chóng và chính xác theo thiết kế.

. Dudesign nhận vẽ bản vẽ xin phép xây dựng nhà phố, check thông tin quy hoạch sổ đất, vẽ  bản vẽ hoàn công ở các khu vực quận huyện thuộc TP.HCM và lân cận.

. Dudesign nhận thiết kế nhà phố, bố trí mặt bằng công năng nhà phố, dựng phối cảnh 3d và làm bản vẽ xây dựng theo yêu cầu.

. Dudesign nhận triển khai hồ sơ thiết kế xây dựng, triển khai bản vẽ thi công xây dựng đầy đủ gồm kiến trúc , kết cấu, điện nước hoặc bản vẽ thành phần theo nhu cầu khách hàng. 


Mọi chi tiết vui lòng liên hệ 0933095306_Mr.Du 

Một vài hình ảnh công trình thực tế mà Dudesign đã thiết kế bản vẽ - giám sát thi công: 
























Gọi Dudesign để nghe tư vấn nếu quý khách hàng thắc mắc liên quan đến thiết kế xây dựng nhà ở.

Vui lòng liên hệ 0933095306_Mr.Du 


1 nhận xét:

  1. Tư vấn thiết kế, vẽ bản vẽ thi công xây dựng tại tp hcm. 0933095306

    Trả lờiXóa